Notes from a Plain Jane

Random Writings about anything

civil wed

Leave a Comment

Here is a pic of Jojo, Isabel (the bride), Jona, Angela and Me ^^

Today is Belay's civil wed and it was a Surprise for us.

Di ako makapaniwala na yung sister ko ikinasal na...parang biro lang..wala talaga sa amin maniwala na totoo yung sinabi ni jojo sa akin kagabi..kung nakita nyo lang yung face namin kanina! pwd isali sa WOW MALI :D haha 

Ang tanda na pala namin no? Malapit na ang average namin sa 20's pero feeling ko baby pa din ako..haha sabi nga nila kalabaw lang ang tumatanda:P Kidding aside it was a shock to everyone para akong nagulat na di ko ma explain..feeling ko ang layo pa ng age para magpakasal ako, wala pa nga ako work eh tapos ganun na. parang kailan nga lang magkakasama pa kami sa HS ngayos Mrs. Domingo na sya! 

I just wish for the best sa kanila ni Tan Tan. Hope that this marriage will last forever:) 


Congrats sister! baka umiyak ako sa church wedding nyo! haha papayat ako para sa araw na yun ^^


Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments: